Hotline: 0912 345 678

Chuyên treo băng rôn giá rẻ nhất tphcm nhanh gọn lẹ thi công trong vòng 24h. in ấn băng rôn, thiết kế băng rôn quảng cáo ngoài trời. in ấn băng rôn quảng cáo giá rẻ nhất, quảng cáo in treo băng rôn ngoài trời. Chuyên thiết kế in ấn và thi công băng rôn.

2 điều quan trọng để làm Banner quảng cáo Giáng sinh hiệu quả

Ngày đăng: 14-12-2017 08:48:41

Giáng sinh là một trong những thời điểm bận rộn nhất của năm cho quảng cáo biểu ngữ. Nhiều bán hàng, khuyến mãi, sự kiện, và người gây quỹ đã làm việc vào mùa lễ, khiến cho chiến dịch quảng cáo banner của bạn trở nên nổi bật so với các gói hàng. Các doanh nghiệp hoặc các tổ chức dân sự theo kịp với những đổi mới trong các phương tiện truyền thông biểu ngữ có một lợi thế riêng. Các nhóm này có cơ hội lớn hơn để quảng cáo hấp dẫn, có tính thông tin và hiệu quả.

banner giáng sinh

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết người tiêu dùng đánh giá chất lượng của một tổ chức chỉ đơn giản là chất lượng của các dấu hiệu của họ. Do đó, ưu tiên tài nguyên quảng cáo trên các biểu ngữ là điều quan trọng để tạo ra nhận thức tích cực cũng như tránh nhận thức tiêu cực. Nếu bạn đã sử dụng các biểu ngữ trong nhiều năm nhưng tìm ra kết quả thiếu, thay đổi cách tiếp cận của bạn có thể là cần thiết.

Dưới đây là một số mẹo và chiến lược để sử dụng với biểu ngữ trưng bày Giáng sinh của bạn.

Phát triển một thông điệp phù hợp với đối tượng của bạn

Yếu tố quan trọng nhất của một dấu hiệu là thông điệp. Công ty hoặc tổ chức của bạn nên chọn văn bản nói chuyện với sản phẩm hoặc sự kiện theo cách đặt nó trên cạnh tranh. Thông điệp này sẽ được điều chỉnh tốt nhất như thế nào tùy thuộc vào vị trí và mục tiêu của chiến dịch quảng cáo của bạn.

Nếu khán giả mục tiêu của bạn bao gồm người lái xe:

  • Lưu ý rằng trình điều khiển chỉ cần vài giây để hấp thụ và xử lý thông báo của biểu ngữ của bạn.
  • Để tối đa hóa tác động của dấu hiệu của bạn giữ bản sao càng đơn giản càng tốt trong khi vẫn giải thích những gì bạn cung cấp đủ để mọi người tìm thấy bạn sau này.
  • Sử dụng phông chữ và màu nền tạo ra sự tương phản rõ ràng và vẽ mắt về phía biểu ngữ.

Nếu khán giả mục tiêu của bạn bao gồm những người đang đi bộ:

  • Dấu hiệu dành cho người đi bộ, dù ở trong khu mua sắm, khu mua sắm, hội chợ, hay hội nghị, có nhiều thời gian hơn để gây ấn tượng.
  • Bản sao vẫn có thể dễ dàng relatable và thông tin cho người đọc, nhưng có thể đi vào chi tiết hơn.
  • Sự tương phản màu sắc vẫn phải năng động với các màu văn bản bắt mắt như màu đỏ, trắng và đen.

Có được kiến thức vượt trội về Biểu ngữ Hiển thị

Thông điệp và vị trí của dấu hiệu của bạn là vô nghĩa nếu nó không có một sự xuất hiện hấp dẫn. Mang lại cho mình những kiến thức về ngành công nghiệp vải biểu ngữ để đảm bảo rằng biểu ngữ quảng bá doanh nghiệp hoặc tổ chức công dân của bạn trông thật tuyệt và nguồn tài liệu biểu ngữ của bạn từ các nhà cung cấp đáng tin cậy .

Phần lớn vải biểu ngữ được coi là "lớp màn hình." Điều này có nghĩa là vải đã được thiết kế với máy in mực in màn hình trong tâm trí. Vật liệu như Herculite Bantex được thiết kế cho các máy in phun số cuộn cuộn. Mặc dù vật liệu cao cấp có thể chi phí tăng lên chút đỉnh, lợi tức đầu tư lớn hơn đáng kể.

Lợi ích của loại vải "kỹ thuật số" bao gồm:


Bài viết liên quan